Giới thiệu Iphone giá rẻ


Giới thiệu



Được thành lập vào tháng 8 năm 2010, baniphone.net đã khẳng định được thương hiệu của mình, và trở thành “Sự lựa chọn tốt nhất của bạn”.

Đến với IphoneGiaGoc khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bởi những cam kết của IphoneGiaGoc đối với khách hàng:

1. Cam kết về giá bán tốt nhất của chúng tôi:

100% sản phẩm của IphoneGiaGoc là sản phẩm chính hãng và được bán với giá thành cạnh tranh nhất  cùng chế độ hậu mãi thống nhất trên toàn hệ thống.

2. Cam kết về sản phẩm đa dạng:

IphoneGiaGoc luôn đa dạng hóa sản phẩm công nghệ: điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, và các mặt hàng linh phụ kiện kèm theo. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm được phân phối trong hệ thống cửa hàng IphoneGiaGoc trên toàn quốc được nhập khẩu, lắp ráp chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như : Nokia, Samsung, HTC, LG, Sony, HP, Apple….

3. Cam kết về Dịch vụ toàn diện:

Với mong muốn là người bạn tin cậy của khách hàng,IphoneGiaGoc cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo với chất lượng phục vụ tốt theo đúng thông điệp công ty muốn gửi đến khách hàng “SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CỦA BẠN”. Các dịch vụ vàng tại IphoneGiaGoc  Đổi trả hàng miễn phí, Bảo hành 24 giờ, Chăm sóc khách hàng 24/7, Dẫn đầu xu hướng Smartphone.

4. Dẫn đầu xu hướng Smartphone

Tiên phong và khác biệt, trung tâm Smartphone IphoneGiaGoc là nơi khách hàng thoải mái khám phá và trải nghiệm các chú dế thông minh trên thị trường công nghệ. Đặc biệt, tại đây, IphoneGiaGoc thường xuyên tổ chức những buổi gặp gỡ, giao lưu, trao đổi về những tính năng smartphone giữa chuyên gia hàng đầu các hãng điện thoại di động danh tiếng như HTC, Nokia, Samsung, LG, Sony, Blackberry…

• KHÁM PHÁ. Tạo ra một sân chơi cho khách hàng yêu công nghệ khám phá, tìm tòi những ứng dụng độc đáo trên nền smartphone.

• ƯU ĐÃI. Chương trình khuyến mãi tại trung tâm luôn hấp dẫn khách hàng với những đợt giảm giá, tặng quà, cài đăt miễn phí những ứng dụng trên nền Androi, IOS, Window phone…

• DỊCH VỤ. Với mong muốn là người bạn tin cậy của khách hàng, IphoneGiaGoc cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo với chất lượng phục vụ tốt theo đúng thông điệp công ty muốn gửi đến khách hàng “SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CỦA BẠN”. Các dịch vụ vàng tại Viễn Thông A: Đổi trả hàng miễn phí, Bảo hành 24 giờ, Chăm sóc khách hàng 24/7, Dẫn đầu xu hướng Smartphone.

 GIẢI TRÍ. Thường xuyên tổ chức những buổi gặp gỡ, giao lưu, trao đổi cho các khách hàng yêu công nghệ vào các ngày cuối tuần. Song song đó khách hàng có thể thoải mái tán gẫu và tận hưởng 1 ly cà phê, 1 tách trà tại khu vực CàPhêSố của trung tâm Smartphone.